GIỚI THIỆU CÔNG TY SUZUKI SÀI GÒN NGÔI SAO

Công ty cổ phần Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao với tiền thân là công ty Savico trực thuộc Tổng Công ty Bến Thành, kinh doanh rất nhiều ngành nghề từ bất động sản, du lich, ô tô, vận chuyển,…. trong quá trình hoạt động công ty Savico tách thành nhiều đơn vị trực thuộc, và mỗi đơn vị sẽ đảm nhận một trọng trách chuyên một ngành hàng nhằm mục đích thể hiện tính chuyên nghiệp của một Tổng Công ty, từ lúc đó công ty Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đã chính thức được thành lập và là đại lý chính thức của Suzuki.

Được hình thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 09/07/2007 là đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam tại khu vực TP.HCM. Công ty Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao luôn nỗ lực phát triển bền vững và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

Với cách làm việc chuyên nghiệp, đến nay Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đã trở thành đại lý xe lớn nhất của hãng Suzuki.

Khi đến với Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng từ khi mua được sản phẩm đến dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp – tận tâm.

Địa chỉ chính thức Showroom của công ty tại: 510 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, Phường Bình An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

12 20% trên 50 200+
năm

hoạt động

tổng

doanh số Suzuki

chứng nhận &

giải thưởng

cán bộ &

nhân viên

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ vượt trội, tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc của Quý khách hàng để chúng tôi phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ đạt hiệu suất cao nhất và hiệu quả tối ưu.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH SUZUKI VIỆT NAM

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Công ty Việt Nam Suzuki được thành lập vào ngày 21 tháng 4 năm 1995 và bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 1996, có nhiệm vụ sản xuất và lắp ráp cả xe máy và xe ô tô nhỏ. Nhà máy của công ty đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa. Sản lượng trung bình mỗi năm là 6000 chiếc xe ô tô và 60.000 xe gắn máy THƯƠNG HIỆU SUZUKI

Để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng Việt khi nền kinh tế mở cửa và phát triển nhanh, Suzuki đã sản xuất và cung cấp dòng xe thương mại với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế. Trải qua 24 năm, đến nay dòng xe tải Carry vẫn được tin dùng và trở thành bạn đồng hành thân thiết của nhiều người Việt.

Không dừng lại ở đó, Suzuki cũng cung cấp những dòng xe du lịch nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu với thiết kế và các tính năng hợp thị hiếu và nhu cầu người sử dụng.  Với phương châm hoạt động “tập trung vào khách hàng”, Suzuki không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

SUZUKI VIỆT NAM TỰ TIN VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

Năm 2020 – đánh dấu hành trình 25 năm đầy tự hào của Suzuki, cũng là năm đầu tiên của thế kỷ mới, nhưng cũng là thời điểm u ám khi thế giới phải đối mặt với dịch COVID-19. Như một sự khởi đầu mới, sẵn sàng để bước xa hơn cùng người tiêu dùng, Suzuki đã giới thiệu mẫu MPV mới nhất thế giới Ertiga Limited, Ertiga Sport – bản nâng cấp của Ertiga 2019 rất thành công của hãng dựa trên ý kiến khách hàng và mẫu SUV XL7 Hoàn toàn mới tại Việt Nam. Ngoài ra, chính sách dịch vụ cũng được đổi mới, giá phụ tùng cũng giảm đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, ở mảng xe thương mại, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry luôn giữ vững vị thế hàng đầu suốt 60 năm trên toàn cầu nhờ độ bền vượt trội cùng sự linh hoạt, đa dụng, phù hợp với nhiều điều kiện đường sá. Khối động cơ chính hãng còn đảm bảo cho xe sức bền tối ưu, khả năng chuyên chở vượt trội cũng như khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng.

Điển hình, động cơ F10A Nhật Bản trên Carry Truck và Blind Van nổi danh giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, hầu như không bị hư hỏng vặt. Nhờ thương hiệu và chất lượng, xe tải nhẹ Suzuki có giá trị thanh khoản cao, chỉ khấu hao khoảng 10% sau 5 năm sử dụng. Do đó, tổng chi phí mà khách hàng phải trả cho việc sử dụng xe của hãng thấp hơn rất nhiều.

Với những nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín chất lượng với các đặc trưng nổi bậc như mệnh danh là thương hiệu Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc và còn là một người bạn đồng hành trong cuộc sống

Với những thiết kế nhỏ gọn về mặt kích thước, xe ô tô của Suzuki lại đem lại cho chúng ta một “tương lai mới – một bước đi vững vàng” với thật nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống của những doanh nhân và các cộng sự trong gia đình ngày nay.

 SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
Tên Công ty CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
Ngày thành lập 21 tháng 4 năm 1995
Vốn điều lệ 97.900.000 USD
Tỉ lệ góp vốn 100% từ Suzuki Motor Corporation
Nhà máy sản xuất Khu công nghiệp Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn phòng đại diện Số 2, Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Tổng giám đốc Ông TOSHIYUKI TAKAHARA
Sản phẩm Ô tô
Xe thương mại Super Carry Truck, Super Carry Blind Van, Super Carry Pro
Xe du lịch XL7 hoàn toàn mới, Ertiga hoàn toàn mới, Ciaz mới, Swift mới
Sản phẩm xe máy Raider R150, Satria F150, GSX R150, GSX S150, Bandit150,
GZ150, GD110, INTRUDER150, IMPULSE, ADDRESS.
Sản lượng mỗi năm Ô tô: 6.000 sản phẩm, Xe máy: 60.000 sản phẩm

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA SUZUKI SÀI GÒN NGÔI SAO

Tầm nhìn của Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

  • Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển một đại lý cung cấp và phân phố ô tô bền vững, Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành công ty ô tô hàng đầu tại Khu vực Bình Dương.
  • Với tầm nhìn bao quát của cấp lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, giàu kinh nghiệm, Chúng tôi đã và đang đưa Chúng tôi trở thành đơn vị hàng đầu tại khu vực Bình Dương về lĩnh vực ô tô, dịch vụ sửa chữa, cũng như cung cấp phụ tùng.

Sứ mệnh của Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng nhập khẩu quốc tế. Bên cạnh giá trị chất lượng mang giá trị vượt trội, luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Đối với khách hàng và các đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện nâng cao nguồn thu nhập và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
  • Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

GIÁ TRỊ CỐT LỖI 

Chiến lược sản phẩm cốt lõi của chúng tôi thể hiện rõ nhất những giá trị khách hàng đang mong đợi và chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị này trong mọi hoạt động và sản phẩm đưa ra thị trường.

  • Chất lượng (Quality): Từ những thiết kế hình ảnh và kiểm chứng tới các quy trình sản xuất và lắp ráp, các sản phẩm của Suzuki được thiết kế và xây dựng với chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thân thiện với môi trường (Green): Chúng tôi chú trọng sản xuất các phương tiện vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho khách hàng.
  • An toàn (Safe): Các công nghệ tiên tiến nhất của chúng tôi giúp lái xe tránh được tai nạn hoặc được bảo vệ tốt nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
  • Thông minh (Smart): Chúng tôi chú trọng vào những thiết kế được nghiên cứu kỹ càng và những công nghệ tiên tiến phục vụ giải trí thuận tiện trên xe và gia tăng trải nghiệm của khách hàng nói chung.